Sơn gel không hơ đèn là loại nào ?

Bạn là người đam mê cái đẹp và thường xuyên muốn làm đẹp cho đôi bàn tay nhưng lại không có quá nhiều thời gian để vào những salon nail mà đa số những loại sơn gel trên thị trường hiện nay lại cần phải có đèn hơ mới khô được. Vấn đề nan giải của nhiều chị em, nhưng trên thị trường vẫn có loại sơn gel không cần phải hơ đèn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt ?
 
    1. Sơn giả gel (không hơ đèn): 
  - Sơn gel không hơ đèn hay còn được gọi là “sơn giả gel” cũng là một loại sơn gel nhưng có điều đặc biệt là không cần phải dùng đèn hơ nhưng vẫn khô rất nhanh. Dòng sơn này cũng được lựa chọn nhiều do không cần tốn quá nhiều thời gian và giá thành lại không quá đắt. 
  - Sơn này thường được dùng cho những bạn không có nhiều thời gian để ra salon làm hoặc không muốn ngồi làm quá lâu nhưng vẫn mong muốn có đôi bàn tay được lung linh. Nghe có vẻ như sơn này chiếm ưu thế lớn hơn thế nhưng dòng sơn gel “hơ” vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của chị em. 

    2. Đặc điểm của sơn giả gel: khô nhanh, không cần sử dụng đèn hơ và tốn quá nhiều thời gian. Không cần phải thực hiện nhiều bước như sơn gel “hơ” nhưng như vậy sẽ có nhiều khuyết điểm đáng buồn. 
         - Khuyết điểm: 
       + Độ bền kém và rất dễ bị bong tróc. Do không thực hiện đủ các bước trong kỹ thuật sơn gel nên độ bền sẽ có phần kém bền hơn. 
       + Có thể dễ dàng tẩy được lớp sơn đó bằng nước rửa móng tay chuyên dụng (axeton), nhưng nếu dùng axeton nhiều sẽ dễ làm hại móng tay của các bạn.
       
         - Ưu điểm: có thể làm tại nhà, giá thành phải chăng mà cũng có rất nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Do dòng sơn này có thể dễ dàng tẩy rửa nên những ai có nhu cầu muốn đôi bàn tay được lung linh mỗi ngày thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sơn gel cần cho vào đèn chiếu để khô


            + Lời khuyên cho các bạn nếu muốn trang điểm cho đôi tay nên chọn lựa dòng sơn gel “hơ đèn”. Và chọn các dòng sơn có thương hiệu như ANS , Zoe , CNDC, Gelish,.. tránh các loại không tên tuổi hoặc trôi nổi để bảo vệ cho đôi tay của chúng ta. 
           
    TÓM LẠI: sơn gel không cần hơ đèn cũng là một loại sơn gel và vẫn sẽ có độ bóng, lì nhưng sẽ kém hơn sơn gel cần phải “hơ đèn”. Vì sơn gel hơ đèn đạt được các ưu điểm vượt trội hơn nên đến nay vẫn đang được ưu ái hơn.